Thursday, May 11, 2023

ปุ้ม เปรมสุดา เผยเหตุการณ์ เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติต่อหน้าต่อตากลางงาน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับช็อก เอส กันตพงศ์​ โดนหามส่งโรงพยาบาลกะทันหัน จู่ๆเกิดเป็นลมหมดสติกะทันหันระหว่างที่ได้ออกงานอีเว้นต์ ซึ่งขณะนี้ทางด้าน เอส กันตพงศ์ อยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการป่วยได้ แพทย์ขอดูอาการวันต่อวัน  ส่วนงานทั้งหมดที่รับไว้ก็ต้องยกเลิกไปทั้งหมดทั้งในและต่างประเทศ



และทางด้าน ผู้จัดการส่วนตัว เอส กันตพงศ์​ ได้ออกมาเผยอาการ เอส กันตพงศ์ ก่อนวูบกลางงาน หลังทีมงานได้เล่าให้ฟังว่า ก่อน เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติมีอาการหน้าซีด และจู่ๆก็หมดสติ ล้มลงที่พื้น แต่โชคดีที่คนข้างๆ คว้าศีรษะไม่ให้กระแทกพื้นได้ทัน


ล่าสุดทางด้าน ปุ้ม เปรมสุดา เล่าเหตุการณ์ เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติต่อหน้าต่อตากลางงานดีเบต โดยทางด้าน ปุ้ม เปรม ได้เผยว่า วันนั้นก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย เพราะไปเป็นพิธีกรด้วย ซึ่งจู่ๆเอสก็มีกาการวูบแล้วหมดสติล้มลงไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลฉุกเฉินก็ได้เข้ามาปฐมพยาบาลอย่างรวดเร็ว เพราะอาการของเอสไม่ตอบสนอง และรีบน้ำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันที


No comments:

Post a Comment

Subway is adding something big to its menu

 Subway is adding something big to its menu Subway’s footlong sandwiches are finally getting sides to match – and the company is hopeful the...